อนาคตจากนี้! นักข่าวดังชี้อนาคต “เฮนเดอร์สัน” กับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้า

ดีน โจนส์ นักข่าวชื่อดังเชื่อว่าอนาคตของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ในซีซั่นหน้านั้นจะเปล่ยนแปลงไปจากเดิมหลังการเสริมทัพครั้งสำคัญของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูลเอ็คโค

เฮนเดอร์สัน

ในซีซั่นที่ผ่านมาแม้ เฮนโด้ จะเข้าสู่วัย 32 ปีแล้วก็ตามแต่เขาก็ยังคงได้รับความไว้วางใจให้ลงสนามไปทั้งหมด 35 จาก 38 นัดใน พรีเมียร์ลีก พร้อมกับพาทีมจบอันดับ 5 คว้าโควต้าไปเล่น ยูโรป้าลีก ในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ โจนส์ ก็เชื่อว่าด้วยการที่ในช่วงซัมเมอร์นี้จะมีผู้เล่นแดนกลางหน้าใหม่ย้ายมาร่วมทีมตามความต้องการของ คล็อปป์ ซึ่งจะส่งผลต่ออนาคตและสถานภาพของ เฮนเดอร์สัน ในทีมชุดใหญ่อย่างช่วยไม่ได้

“ผมคิดว่าเขาจะยังอยู่กับทีมต่อไป แต่ก็คิดว่ามันจะเป็นซีซั่นที่ยากลำบากมากๆ สำหรับเขา ซึ่งเขาจะไม่ได้ลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงอย่างที่เคยเป็นในช่วงหลายปีที่ผ่านมาอีกต่อไป”

“นี่จะเป็นก้าวต่อไปในอาชีพการค้าแข้งของเขา และมันจะต้องได้รับการบริหารจัดการอย่างระมัดระวังด้วย เขาและ เยอร์เก้น คล็อปป์ ต้องทำความเข้าใจให้ชัดเจนเกี่ยวกับสถานภาพในทีม เขาจะได้ลงสนามตอนไหน เกมไหนจะเหมาะกับเขา และบทบาทในทีมชุดใหญ่จะเป็นอย่างไรต่อไป” นักข่าวชื่อดัง ระบุ

อัพเดทข่าว เพิ่มเติม : พาเลซเปลี่ยนแผนเตรียมหารือปู่รอยเรื่องคุมต่อ